CUNG CẤP VẬT LIỆU THI CÔNG NỀN PU TIGER CRETE MF – KOREA

– Chuyên cung cấp vật liệu cho các nhà thầu thi công nền PU (Polyurethane flooring) cho các nhà máy Thực phẩm, Thủy sản, Nhà máy dược và các loại nền kháng hóa chất.
-VOC Free (Volatile Organic Compounds free): Không hợp chất VOC. ( VOC bao gồm nhiều loại hóa chất khác nhau, một số trong đó có thể có các ảnh hưởng có hại đến sức khỏe ngắn và dài hạn).
– Xuất xứ sản phẩm Tiger Crete: Hàn Quốc (Korea)
– Sản phẩm không dung môi (non-solven): không mùi khi thi công.
– Kỹ thuật thi công: Công ty MK sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, cho mượn thiết bị thi công.

Tiger Crete là vật liệu thi công nền PU (Polyurethane flooring) 03 thành phần. Được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sản phẩm Tiger Crete là loại sản phẩm làm nên nền nhựa bê tông polyurethane, để bảo vệ bề mặt bê tông về tải trọng, độ phá vỡ, mài mòn. Đặc biệt phù hợp cho dãi nhiệt độ từ -40oC đến +110oC, chống truyền nhiệt xuống nền bê tông gây thất thoát nhiệt (cho các kho lạnh), độ thấm nước bằng 0, Kháng hóa chất, đảm bảo các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, GMP, GPP,..

Sản phẩm Tiger Crete là loại sản phẩm Polyurethane đặc biệt nói không với dung môi (non-solven) mà các sản phẩm khác cùng loại không làm được, nên nó đảm bảo về sức khỏe cho người thi công và phù hợp với các điều kiện thi công trong môi trường cho các nhà máy đang hoạt động, các khu vực mà đòi hỏi không mùi dung môi, bảo vệ môi trường.

Hiện tại hàng đang có trong kho 03 màu: Red, Green, Beige.